life facts about health
Spread the love

మీకు తెలుసా ….

 

1. నవ్వు:

facts about smile

  •  నవ్వడం గుండెకు మంచిది మరియు రక్త ప్రవాహాన్ని 20 శాతం పెంచుతుంది.
  • నవ్వుగురించి ,నవ్వు శరీరం మీద ఏ విధంగా ప్రభావం చూపుతుంది అని అధ్యయనం చేసేదానిని Gelotology అంటారు .
  • మనుషులు రోజుకు 15 నుంచి 30 సార్లు నవ్వుతారు ,దానిలో మహిళలు కొంచం ఎక్కువగా నవ్వుతారు
    చిన్నపిల్లలు రోజుకు 300 సార్లు నవ్వుతారు .
  • ఎంత ఎక్కువగా నవ్వితే అంత ఆరోగ్యంగా వుంటారు.
  • నవ్వుకు సంబంధించిన యోగ రోజు 10 నుంచి 15 నిమిషాలు చేయడం వలన 50 క్యాలరీస్ ఖర్చు అవుతాయి .
  • నవ్వడానికి మన మొహం లో 12 కండరాలు ఒకేసారి సహకరిస్తాయి .

2. ఆశావాధులు ఎక్కువకాలం జీవిస్తారు .
ఆశావాధులు మిగిలినవారితో పోలిస్తే 10 నుంచి 15 శాతం ఎక్కువజీవిస్తారు .

3. వ్యాయామం తో మనిషిలో అలసట పోగొట్టుకోవచ్చు  . (ఏరోబిక్స్ లాంటివి)

4. ఎక్కువ నిద్రపోవడం ఎక్కువ కూర్చోవడం చేసేవాళ్ళలో ఎక్కువ మరణాలు సంభవిస్తున్నాయి ,అవి ధూమపానము చేసేవారి మరణాల రేటు           కన్నా ఎక్కువగావున్నాయి.

5. ఇండియా లో ఊబకాయం వున్నవారు 42.01% ఉన్నారు .

6. కొత్త భాషను నేర్చుకోవడం లేదా సంగీత వాయిద్యాన్ని ప్లే చేయడంమన మెదడుకు ప్రోత్సాహాన్నిస్తుంది .

7. ఎక్కువ ఒత్తిడిలో ఉన్నప్ప్పుడు ఒక మంచి పుస్తకం చదవడం వలన మనకు ఒత్తిడి కలిగించే హార్మోన్ల స్థాయి 68% తగ్గుతుంది .

8 మీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబంతో మంచి సంబంధాలను కలిగివుండడం వలన , హానికరమైన ఒత్తిడి స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది మరియు మీ వ్యాధినిరోధక వ్యవస్థను బాగా పనిచేస్తుంది  .

9. కాఫీ తాగడం వల్ల డిప్రెషన్ వచ్చే ప్రమాదం తగ్గుతుంది, ముఖ్యంగా మహిళల్లో.

10. మీకు నచ్చిన మంచి వ్యాసం రాయడం వలన మీలో సంతోషం మరింత పెరుగుతుంది .

11. చూయింగ్ గమ్ మిమ్మల్ని మరింత అలర్ట్ చేస్తుంది, ఒత్తిడి నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది మరియు ఆందోళన స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.

12. యోగా మీ ఙ్ఞానేంద్రియాల పనితీరును మెరుగు పరుస్తుంది మరియు ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది.
యోగా 5000 సంవత్సరాల పురానమైంది.

13. చాక్లెట్ మీ చర్మానికి మంచిది; దీని యాంటీఆక్సిడెంట్లు రక్త ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి మరియు యువి నష్టం నుండి రక్షిస్తాయి .

14. టీ గుండెపోటు, కొన్ని క్యాన్సర్లు, టైప్ 2 డయాబెటిస్ మరియు పార్కిన్సన్స్ వ్యాధి యొక్క ప్రమాదాలను తగ్గిస్తుంది. మీ టీ చాలా తీపి లేకుండా           చూసుకోండి !

15. ఓట్స్ ఆహారం లో తీసుకోవడం వల్ల మెదడును శాంతపరచడానికి మరియు మీ మానసిక స్థితిని మెరుగుపరచడానికి సెరోటోనిన్ బూస్ట్       అందిస్తుంది.

16. భోజనం తినడానికి మీకు కొన్ని నిమిషాలు మాత్రమే పట్టినా, ఆహారాన్ని పూర్తిగా జీర్ణం చేసుకోవడానికి మీ శరీరానికి గంటలు పడుతుంది.

17. 50 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న మహిళలకు అదే వయస్సు ఉన్న పురుషులతో పోలిస్తే రోజుకు రెట్టింపు ఇనుము అవసరం.

18. రోజుకు ఒక ఆపిల్ వైద్యుడిని దూరంగా ఉంచుతుంది. మీ గుండె ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి యాపిల్స్ చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించగలవు.

19. గుడ్లలో కనిపించే అమైనో ఆమ్లం మీశరీరం లో వుండే టిష్యూస్ బాగుచేయడానికి సహాయపడుతుంది.

20. ఎక్స్ ట్రా వర్జిన్ ఆలివ్ ఆయిల్ ఈ భూమ్మీద అత్యంత ఆరోగ్యకరమైనది కొవ్వుపదార్థం .

21. ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని నిర్ణయించడంలో కాల్షియం ఎంత ముఖ్యమో విటమిన్ డి కూడా అంతే ముఖ్యం, మరియు చాలా మందికి అది తగినంత గా లభించదు

22. శరీరంలో 650కి పైగా కండరాలు ఉంటాయి.

23. రన్నింగ్ చేయడం చాలా మంచిది . వారానికి 12-18 మైళ్ళు పరిగెత్తే వ్యక్తులకు బలమైన వ్యాధి నిరోధక వ్యవస్థ ఉంటుంది మరియు వారి ఎముక దృడంగా ఉంటుంది .

24. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల డిఎన్ఎ ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది మరియు యవ్వనంగా ఉండటం ద్వారా జీవితకాలాన్ని పెంచుకోవచ్చు.

25. సగటు ఒక మాదిరి చురుకైన వ్యక్తి రోజుకు సుమారు 7,500 అడుగులు నడుస్తాడు,అతను జీవితకాలం లో నడిచిన నడక ,ఐదుసార్లు భూమి చుట్టూ నడవడమ తో సమానం.

26.నీరు

Facts about water

  • రోజుకు కనీసం ఐదు గ్లాసుల నీరు తాగడం వల్ల మనిషి గుండెపోటుతో బాధపడే అవకాశాలను 40% తగ్గించవచ్చు.
  • డీహైడ్రేషన్ మూడ్ మరియు ఎనర్జీ లెవల్స్ పై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది.
  • నీటిని తీసుకోవడం వల్ల శరీరం తన సహజ పిహెచ్ సమతుల్యతను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది. స్పైనల్ డిస్క్ కోర్ పెద్ద మొత్తంలో నీటిని కలిగి ఉంటుంది, అందువల్ల డీహైడ్రేషన్ వెన్ను నొప్పికి దారితీస్తుంది.
  • మూత్రపిండాలు రక్తాన్ని రోజుకు 300 సార్లు వడపోత చేస్తాయి మరియు సరిగ్గా పనిచేయడానికి నీరు అవసరం. తగినంత నీరు తాగడం వల్ల కూడా శరీరం ముడతలు పడే అవకాశం తక్కువగాఉంటుంది.
  • నీరు లేకపోవడం వల్ల మలబద్ధకం, ఆస్తమా, అలర్జీ మరియు మైగ్రేన్ లు వంటి అనేక సమస్యలు తలెత్తుతాయి.
  • నీరు బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది ఎందుకంటే ఇది కొవ్వు యొక్క ఉప ఉత్పత్తులను తొలగించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు భోజనానికి ముందు తీసుకుంటే మరింత తక్కువ తింటారు. మీ కండరాలు మరియు కీళ్ళు శక్తివంతంగా, లూబ్రికేట్ మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి నీరు అవసరం.

27. బయటి కాలుష్యం కన్నా ,ఇంటిలోకాలుష్యం 8% ఎక్కువ ఉంటుంది.

28. అల్పాహారం ముందు కార్డియో వ్యాయామం మరింత కొవ్వును కరిగించగలదు.

29. సగటున, బాత్రూమ్ కంటే కిచెన్ సింక్ లో చదరపు అంగుళానికి ఎక్కువ బ్యాక్టీరియా ఉంటుంది.

30. ముక్కు 50,000 విభిన్న సువాసనలను గుర్తుంచుకోగలదు .

31. . మానవులకు 46 క్రోమోజోమ్ లు ఉండగా, బఠాణీల్లో 14 మరియు క్రేఫిష్ లో 200 క్రోమోజోమ్ లు ఉన్నాయి.

32. ఎడమ చేతి వాటం వ్యక్తులు ఎడిహెచ్డి తో బాధపడే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంది.

33. కంటి కండరాలు శరీరంలో అత్యంత చురుకుగా ఉంటాయి, రోజుకు 100,000 కంటే ఎక్కువ సార్లు కదులుతాయి!

34. మానవులు గంటకు 60 మైళ్ల వేగంతో దగ్గవచ్చు మరియు తుమ్ములు గంటకు 100 మైళ్లు ఉండవచ్చు – ఇది సగటు కారు కంటే వేగంగా ఉంటుంది!

35. శరీరం పెరగడం ఆగిపోయినప్పటికీ, ముక్కులు మరియు చెవులు పెరుగుతూనే ఉంటాయి.

 

How to deal with children’s Behavior problems in Telugu:  http://telugulibrary.in/how-to-deal-with-childrens-behavior-problems-in-telugu/

One thought on “Daily Life Facts About Health In Telugu || తెలుగులో.. ||”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!